นำเที่ยวเต็มวัน 5 เกาะ

ทะเลแหวก ( Unseen in Thailand )

ชมปรากฏการณ์ธรรมชาติที่เกิดจากอิทธิพลของน้ำขึ้นและลงทำให้สันทรายของเกาะทั้ง 3 คือ เกาะทับ เกาะหม้อ และ เกาะไก่ปรากฏขึ้นกลายเป็นหาดทรายขาว เชื่อมกันทั้ง 3 เกาะอย่างน่าอัศจรรย์โดยจะเกิดเฉพาะในวันก่อนและหลังวันขึ้น 15 ค่ำ ราว 5 วัน ทำให้สามารถเดินเล่น ไป-มา ได้ระหว่างเกาะช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวคือช่วงเดือน ธันวาคม ถึง ต้นเดือนพฤษภาคมของทุกปีด้วยหาดทรายที่ขาวสะอาด ทอดยาว ความสวยงามของทั้งสามเกาะนี้ จึงทำให้ ทะเลแหวกกลายเป็น Unseen in Thailand อีกแห่งหนึ่งของประเทศไทย เกาะไก่ หรือ เกาะปอดะนอก เกาะหินปูนกลางทะเลที่ถูกอิทธิพลของลมและฝน กัดกร่อนเป็นเขารูปร่างคล้ายหัวไก่หรือตามมุมมองจินตนาการของผู้พบเห็น บางคนก็ว่าคล้าย รองเท้าบู๊ท และ เรือสำเภาที่นี่ท่านสามารถลงเล่นน้ำชมปะการังน้ำตื้น บริเวณด้านทิศตะวันตกได้ด้วยท่องเที่ยวต่อสู่ เกาะทับ จุดดำน้ำที่อยู่ทางด้านทิศตะวันออกมีแนวปะการังที่สวยงามและเป็นที่อยู่อาศัย ของปลาทะเลมากมาย ล่องเรือต่อไปชมเกาะหม้อ เกาะนี้เป็นโขดหินไม่มีชายหาดให้ขึ้นไปบนเกาะ สวยงามด้วยน้ำทะเลใสสะอาดแต่หากน้ำลดจะเกิดเป็นสันทรายเชื่อมต่อกันสามารถเดินถึงกันได้กับเกาะอื่นๆอีก 3 เกาะหรืออีกชื่อที่เรารู้จักกันดีคือ ทะเลแหวก เกาะปอดะ  ท่ามกลางบรรยากาศใต้ทิวสน ผ่อนคลายด้วยเสียงคลื่นและสายลม ท่องเที่ยวพักผ่อนตามอัธยาศัยเดินเล่นชมความงามของ เกาะปอดะ เกาะสวยที่ยังคงความงดงาม ถือเป็นไฮไลท์ของการเที่ยวทะเลกระบี่ เกาะปอดะ ตั้งอยู่ในทะเลหน้าอ่างนางมีชายหาดเป็นแนวยาวเหมาะแก่การเล่นน้ำ ชมวิว และพักผ่อนแบบ สบาย สบายเสน่ห์ของเกาะปอดะครับ หาดทราย ยาว ขาวด้านหน้าเกาะปอดะดะจะมีเกาะอยู่ลูกหนึ่งมองดูดีดีมีลักษณะคล้ายรูปเรือใบครับอยู่ไม่ไกลจากหาดอ่าวนางนั่งเรือประมาณ 25 นาทีถึงครับ

ดำน้ำดูปะการัง ที่อ่าวค้างคาวหรือด้านหลังเกาะไก่เป็นแหล่งดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นชั้นดีมีแหล่งปะการังน้ำตื้นสวยงามไห้ชมอยู่รอบเกาะแถมยังมีปลาหลากหลายชนิดและชุกชุมไห้เราได้ชมอีกด้วย เช่น ปลานกแก้ว ปลาลายเสือ หอยมือเสือ และปะการ้งชนิดต่างๆมากมายโดยเราสามารถไช้เวลาในการดำน้ำได้ตามความพอใจของเรา

เที่ยวชมความหลากหลายหรือความแตกต่างของแต่ละหมู่เกาะ ชม สถานที่ปีนผาที่นักปีนผาจากทั่วโลกนิยมมาปีนทดสอบพร้อมชมความสวยงามของแนวหน้าผาหินปูนแห่งนี้ ณ หาดไร่เลย์ เดิน เล่นน้ำ ชมวิว  หาดทราย ขาว เนียน ชื่อเสียงโด่งดังด้านความงดงาม ณ หาดถ้ำพระนาง ถ้ำสวยที่โดดเด่นด้วยความวิจิตรที่ธรรมชาติสร้างให้เกิดหินงอก หินย้อย สลับซับซ้อนเป็นชั้นแนวภายในถ้ำมีศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นที่เคารพนับถือของชาวเรือและผู้คนท้องถิ่นเชิญท่านกราบ สักการะขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล

กิจกรรมต่างๆบนเกาะ

      - เกาะไก่ : ดำน้ำชมปะการังและให้อาหารปลา
      - เกาะปอดะ : ผ่อนคลาย ว่ายน้ำ อาบแดดบนชายหาด และสามารถดูลิงบนต้นไม้ตามธรรมชาติ
      - ทะเลแหวก เกาะทับ : ว่ายน้ำในทะเลที่ขึ้นชื่อและสวยงาม
      - หาดถ้ำพระนาง : ผ่อนคลายกับชายหาดและถ้ำที่ถูกค้นพบ
      - หาดไร่เลย์ : ปีนเขา ดำน้ำและผ่อนคลายกับชายหาด

 

อัตราค่าบริการ

 

โปรแกรม : วันเดย์ทัวร์ ทะเลแหวก เกาะปอดะ  เกาะไก่ หาดไร่เลย์  หาดถ้ำพระนาง

 

ราคา 2,200 บาท จำนวนผู้โดยสารไม่เกิน 6 คน

 

  ( ราคานี้รวม  เสื้อชูชีพ  ประกันภัยผู้โดยสาร หน้ากากดำน้ำ+ท่อหายใจ น้ำแข็ง น้ำดื่ม )

 


  • IMG_0414.JPG
    ทะเลแหวก ( Unseen in Thailand ) การเกิดปรากฎการณ์ในช่วงน้ำลงบริเวณเกาะทับ เกาะหม้อ และเกาะไก่ จะเชื่อมต่อกันโดยแนวทราย ทำให้เกิดทัศนยภาพที่สวยงาม ดูแปลกตา เรียกว่า “ทะเลแหวก”ซึ่งขณ...
Visitors: 241,236